Malamig.

This is the coldest January I have experienced. Naka-cardigan na ako, pinatungan ko pa ng jacket. Naka-scarf pa ako. At hawak pa ako ng hawak sa tasa ko ng mainit na tsaa.

Brrrrrrr!!!

—–

MALAMIG AT WALA KA.

WALA KA KAYA MALAMIG.

#shetbaduy #irrelevevant

—–

D: Ano ba ‘yan! Hindi pa Valentine’s, malamig na!

Me: Literally at figuratively, ang lamig ng Valentine’s mo!

D: Gaga!

Me: BWAHAHAHAHA!

// listening to Jamie Rivera – I’ve Fallen For You

One thought on “Malamig.

Leave a Reply

